Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng tặng quà tết trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

21:12 - Thứ Bảy, 03/02/2024 Lượt xem: 3792 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 3/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đến thăm, tặng quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng, học tập tại các đơn vị: Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp và Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ. Cùng đi trao quà có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm, chúc tết trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp.

Đến thăm, tặng quà tại các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng nghe các đại diện lãnh đạo báo cáo khái quát công tác nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ có hoàn cảnh đặc biệt; chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị của từng đơn vị. Đồng chí Vừ A Bằng quan tâm hỏi thăm việc chuẩn bị cho trẻ tại các đơn vị vui xuân, đón tết vui tươi, đảm bảo an toàn.

Dành nhiều sự quan tâm tới các em đã và đang theo học tại các trường chuyên nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình học tập, sinh hoạt và những khó khăn của các em khi phải tự lập ở môi trường mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng thăm, chúc tết các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng chúc các em năm mới có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và tình yêu thương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các em biết đoàn kết, bảo ban, yêu thương nhau, các em lớn phải biết giúp các mẹ, các thầy, cô chăm sóc, hướng dẫn các em bé hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự xúc động về tình cảm của những em đã đi học chuyên nghiệp nhưng quay về mái ấm này để cùng các mẹ chăm sóc các em trong dịp tết. Đồng chí Vừ A Bằng mong muốn các em học tập, sinh hoạt ở môi trường mới tiếp tục đoàn kết, yêu thương nhau và cùng nỗ lực trong học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng trao quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại Làng trẻ SOS Điện Biên Phủ.

Tại mỗi đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng trao tặng một thùng quà bao gồm bánh, kẹo để các em có thêm điều kiện vui xuân, đón tết. Ngoài ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn trao tặng các phần quà cho trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục tại các cơ sở trên. Mỗi suất quà trị giá 100 nghìn đồng bằng tiền mặt.

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận

Tin khác

Back To Top